Phiên chợ Giới thiệu nông sản thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2024

Đăng ngày 08 - 09 - 2024
100%

Thực hiện Kế hoạch số 194/KH-UBND ngày 28/7/2023 của UBND tỉnh về việc thực hiện “Đề án nâng cao năng lực quản lý chất lượng ATTP tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh nông lâm thủy sản trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2021 - 2025”, năm 2024, Sở Nông nghiệp và PTNT chủ trì phối hợp với UBND huyện Triệu Sơn, huyện Hậu Lộc tổ chức 04 Phiên chợ giới thiệu nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2024 trên địa bàn 02 huyện.

Phiên chợ giới thiệu nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2024 thứ nhất và thứ hai được tổ chức tại Sân vận động Thị trấn Triệu Sơn và Sân vận động xã Hợp Thành, huyện Triệu Sơn từ ngày 22/8/2024 đến ngày 27/8/2024. Phiên chợ giới thiệu nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2024 thứ ba và thứ tư được tổ chức tại Sân vận động xã Hưng Lộc và Sân vận động xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc từ ngày 27/8/2024 đến ngày 01/9/2024.

Gian hàng Nước mắm Hải Châu – Tĩnh Gia tại Phiên chợ TT Triệu Sơn

Gian hàng Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội tại Phiên chợ xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc

Mỗi phiên chợ giới thiệu nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2024 có quy mô 50 gian hàng với sự góp mặt của hơn 40 doanh nghiệp, hợp tác xã và các cơ sở sản xuất, kinh doanh, phân phối nông sản, thực phẩm tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Các sản phẩm được trưng bày và giới thiệu quảng bá tại Phiên chợ là các nông sản thực phẩm an toàn, sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề và các đặc sản của các địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, đáp ứng quy định về an toàn thực phẩm và đảm bảo truy xuất nguồn gốc đầy đủ.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp cùng UBND huyện Triệu Sơn, UBND huyện Hậu Lộc tổ chức kiểm tra các gian hàng tham gia các Phiên chợ giới thiệu nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2024 tại huyện Triệu Sơn và huyện Hậu Lộc. Qua kiểm tra, đồng chí Nguyễn Đức Cường - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT cho rằng Phiên chợ giới thiệu nông sản, thực phẩm an toàn là một hoạt động thiết thực, giúp đẩy mạnh kết nối các cơ sở sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ nông sản thực phẩm trong tỉnh; nâng cao giá trị gia tăng sản phẩm nông nghiệp, xây dựng thương hiệu và mở rộng thị trường tiêu thụ nông sản, thực phẩm của tỉnh. Đồng chí cũng rất hoan nghênh tinh thần của các doanh nghiệp, hợp tác xã và các cơ sở sản xuất, kinh doanh tham gia Phiên chợ và chia sẻ ngành Nông nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các đơn vị nhằm tăng cường công tác xúc tiến thương mại, quảng bá, giới thiệu nông sản phẩm an toàn trong tỉnh cũng như trên cả nước.

Đoàn công tác kiểm tra sản phẩm tại các gian hàng Phiên chợ thị trấn Triệu Sơn, huyện Triệu Sơn

Đoàn công tác kiểm tra sản phẩm tại các gian hàng Phiên chợ xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc

Các sản phẩm bày bán tại Phiên chợ

Đông đảo du khách tham quan, mua sắm tại Phiên chợ

Đông đảo du khách tham quan, mua sắm tại Phiên chợ

Các Phiên chợ giới thiệu nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa diễn ra đã thu hút đông đảo du khách tham quan và mua sắm tại các gian hàng là dịp để nhân dân trên địa bàn huyện Triệu Sơn, Hậu Lộc và các khu vực lân cận được biết và lựa chọn, mua sắm nhiều sản phẩm nông sản thực phẩm chất lượng, an toàn. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh nông sản, thực phẩm an toàn giới thiệu, quảng bá những sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, thực phẩm an toàn đến với người tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất, lưu thông, chế biến, tiêu thụ hàng hóa nông sản, thực phẩm an toàn, hướng đến xây dựng nền nông nghiệp hàng hóa quy mô lớn, giá trị gia tăng cao.

<

Tin mới nhất

Phiên chợ Giới thiệu nông sản thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2024(08/09/2024 2:57 CH)

Bản tin thị trường nông sản Quý II(24/07/2024 10:09 CH)

Quảng bá sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP Thanh Hóa tại lễ hội hoa Sen Hà Nội(19/07/2024 9:44 SA)

Bản tin thị trường nông sản tỉnh thanh hóa Q1/2024(28/05/2024 8:46 CH)

Đánh giá của bạn về Trang thông tin điện tử
127 người đã bình chọn
°
1123 người đang online