Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Chiều 11/9, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thanh Hoá tổ chức phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Toàn cảnh buổi phát động ủng hộ.

Tại lễ phát động, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, tích cực hưởng ứng, góp phần động viên, chia sẻ với những mất mát của người dân các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3 và mưa lũ trong những ngày qua.

Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cao Văn Cường phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Sau lễ phát động, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh đã quyên góp được số tiền hơn 200 triệu đồng.

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các cơ quan trực thuộc tham gia ủng hộ.

Toàn bộ số tiền này sẽ được Sở chuyển vào Quỹ cứu trợ của tỉnh để gửi đến đồng bào bị thiệt hại do bão số 3, góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

 

Văn phòng Sở