Trung tâm Công nghệ thông tin Mobifone gieo mầm xanh trên mảnh đất Xuân Liên

Trong tháng 8 năm 2024, Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Xuân Liên phối hợp cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia, Trung tâm công nghệ thông tin MobiFone tổ chức trồng 500 cây tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên. Hoạt động trồng phục hồi rừng thượng nguồn sông Chu có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc giảm nguy cơ lũ lụt, sạt lở, xói mòn đất trong mùa mưa bão, bảo vệ đa dạng sinh học và ứng phó biến đổi khí hậu.

Tại sự kiện, bên cạnh việc được tự tay trồng những mầm xanh, các bạn trẻ và thành viên đoàn cũng được tìm hiểu thêm về rừng, động vật hoang dã và thăm bảo tàng Xuân Liên để nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của rừng đối với sự sống và phát triển của những động vật nơi đây.

Thông qua các hoạt động trồng rừng tại Khu bảo tồn sẽ tiếp tục lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường và thu hút để phát triển du lịch sinh thái gắn với thiên nhiên tại khu bảo tồn, từ đó góp phần nâng cao ý thức của mọi người đối với môi trường tự nhiên, thúc đẩy công tác bảo tồn và phát triển môi trường bền vững. 

Một số hình ảnh cho hoạt động lần này

Ban quản lý Khu BTTN Xuân Liên