"Bữa cơm công đoàn" – Cảm ơn người lao động

Ngày 9/8, 21 đơn vị trực thuộc Công ty TNHH Một thành viên Sông Chu đã tổ chức "Bữa cơm công đoàn" cho các đoàn viên, người lao động.

Trong không khí đầm ấm, thân tình, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Công đoàn ngành Nông nghiệp và phát triển nông thôn, lãnh đạo Công ty Sông Chu đã cùng dự "Bữa cơm công đoàn", thăm hỏi, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động.

"Bữa cơm công đoàn" là hoạt động được Công ty TNHH Một thành viên Sông Chu tổ chức nhằm cảm ơn người lao động đã gắn bó và đóng góp vào sự phát triển của công ty. Qua đó, thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo cho đoàn viên, người lao động và cũng là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo doanh nghiệp trao đổi, chia sẻ, giúp tăng thêm sự thấu hiểu, gắn bó.

Nhân dịp này, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH Một thành viên Sông Chu đã được nhận quà hỗ trợ từ Quỹ hỗ trợ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Công đoàn Thanh Hóa.