Lực lượng Kiểm lâm tham gia “Tiếp sức mùa thi” năm 2024

Sáng 27/6/2024 Chi đoàn thanh niên Vườn Quốc gia Bến En cùng với Đoàn Trường THPT Như Thanh đã tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại cụm thi Trường THTP Như Thanh - Thanh Hoá nhằm hỗ trợ tích cực cho các thí sinh tham gia Kỳ thi thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024.

Trong các ngày diễn ra kỳ thi, Chi đoàn Thanh niên Vườn Quốc gia Bến En cùng với Đoàn Trường THPT Như Thanh, các lực lượng có liên quan đã có mặt từ sáng sớm chuẩn bị cho công tác hỗ trợ, hướng dẫn các em thí sinh đến trường tham gia kỳ thi. Qua đó, Đoàn tình thiện nguyện đã thực hiện việc phát nước, bút, quạt và khăn ướt... cho phụ huynh và các em thí sinh tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024.

Tiếp sức mùa thi tại Trường THPT Như Thanh - Thanh Hoá

Ngoài ra, còn có các bạn trẻ tình nguyện đến từ nhiều đơn vị khác nhau cũng tham gia tiếp sức để đảm bảo tốt công tác phân luồng giao thông, bảo đảm an ninh trật tự tại điểm thi trước, trong và sau thời gian thi. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan chức năng kịp thời phát hiện, ngăn chặn hiện tượng nâng giá, gây mất trật tự, bán hàng đa cấp, trộm cắp; phối hợp địa phương, bệnh viện, trạm y tế, trường xử lý tình huống khi có sự cố bất thường về thời tiết, tai nạn, sức khỏe… giúp phụ huynh và các em thí sinh có một mùa thi yên tâm và đạt kết quả cao.

Với tinh thần xung kích, tình nguyện, Đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn Vườn Quốc gia Bến En mong muốn góp sức để các thí sinh tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024 được an toàn, thuận lợi. Đồng thời, sự nhiệt huyết và trách nhiệm của các đồng chí đoàn viên giúp các thí sinh thêm tự tin, thể hiện tinh thần trách nhiệm, đồng hành với các thí sinh và phụ huynh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm nay./.

Ban quản lý Vườn quốc gia Bến En